Thursday, July 17, 2008

Luntian (Green)

Para sa lingguhang tema ng Litratong Pinoy... Narito ang aking mga lahok:

Loob..
Luntian
Halos walang ibang kulay na makikita sa badminton court na ito. Hmm, Lasalista kaya ang may-ari? Hehehe...

Labas...
Luntian
ang berdeng damuhan sa park

Bagay...
Luntian
berdeng tanikala

Tao...
Luntian
celebrity na naka-berde... hmmm. teka....ay, parang nagalit yata sa pagpaparazzi ko. bwahahaha! kilala nyo ba sya?

Halika silipin natin ang iba pang lahok na kulay berde dito...

29 comments:

  1. hindi nga ba nagalit si Papa ni Kristene Hermosa :) ang gaganda ng mga litrato...green na green...este berde na berde pala :)

    ReplyDelete
  2. Lahat ng litrato ay magaganda, ngunit ang berdeng chains ang talagang paborito ko! Ang gagandang litrato!

    Ang aking LP ngayong linggo ay makikita sa blog na ito:
    Shutter Happenings.

    Daan kayo ha? Salamat!

    ReplyDelete
  3. nakunan mo si diether ng ganun kalapit! ayayay! pogi! hehe.

    ReplyDelete
  4. ang ganda...ang gwapo ni FAFA diet! hahaha

    ReplyDelete
  5. Baka environmentalist yung may ari kaya go GREEN yung badminton court. Namiss ko na maglaro. Ganda ng mga kuha mo. Ganda yung kulay sa pangatlo. Aha naging model mo si Diet! Saan yan? hehehe nakichismis tuloy... Maulan na Huwebes sa inyo!

    ReplyDelete
  6. uy si diet! haha! ang galing naman ng kuha mo parang pro papa! prfofessional paparazzi!

    ReplyDelete
  7. aba naman! ang titingkad ng berde! may celebrity pa!
    magandang huwebes sa'yo!

    ReplyDelete
  8. ang cute ni fafah diet in green, hah. hehehe! happy thursday ;)

    ReplyDelete
  9. Gaganda nga ng kuha mo. May touch of shobis pa.

    ReplyDelete
  10. love the thrid pic... happy thursday!!! :)

    ReplyDelete
  11. ay si Diet!! ok lang syang magalit..papalicious pa din..nyehehe :D

    ReplyDelete
  12. awwww si Diether gusto ko sya ha, ganda ng katawan mukha ngang d lang sya masaya baka natakot sa camera mo haha

    http://jennys-corner.com/2008/07/lp-berde-green.html

    ReplyDelete
  13. uy na-extra ang artista... LOL

    ReplyDelete
  14. Huwaw, saya magbadminton:) Pero ganun ata talaga ang courts ng badminton at tennis, green talaga, hehehe. Hmmm, pero may maroon colored court kami, hehehehe. Terracotta kasi gawa:) Naalala ko tuloy yung sa movie ni labidabs Toni, sabi ni Sam Milby, "Anung first name ni Diether?"

    "Tirso Cruz Diether!" Hekhekhek:D

    ReplyDelete
  15. nakapag-relax ang mata ko sa mga ka-berdehan ngayong linggo. bagay kay diether ang berde nyang suot...nakita ko sya dati, naka-itim (hindi bagay sa kanya hehe).

    ReplyDelete
  16. Hala, nakasimangot si Diet! (Lol at Arvin's comment :D)

    Gusto ko ang isport n yan, ang sarap tumakbo sa damuhan at napakamisteryoso ng dating sa kuha mo sa mga tanikala...Happy LP!

    ReplyDelete
  17. Mukha ngang galit si Diet! Gusto ko yung piktyur ng chains... ang ganda!

    Magandang Huwebes!

    ReplyDelete
  18. Parang bad mood si papa! di bale na, basta't nakuha mo ang pagka 'luntian' nya. hehe

    ReplyDelete
  19. uy si diet. gwapo noh, hehehe

    gand anung kadena shot mo. ;)

    ReplyDelete
  20. Ang ganda ng mga kaberdehan, type ko yung chain! natawa ako kay Arvin, ang kulit ha ha!

    Happy L.P. Linnor! :)

    PS. parang gustong manapak ni tirso cruz diether *lol*

    ReplyDelete
  21. Ang gaganda naman ng mga lahok mo Linnor :) Tamang paparazzi ka ha, hehe.

    ReplyDelete
  22. oo nga ang sungit ng mukha nya ha, ano kaya yung nasa kamay nya? parang bubunot, naku ilag, dali! kawawa ang kamera hi hi hi
    ang kulet ni arvin ha!

    happy lp, sis!

    ReplyDelete
  23. balita ko berde rin ang dugo ng artistang iyan, hehehe.

    ReplyDelete
  24. Nabigla naman ako dun sa artista shot mo - hahaha! :lol: Papasa ka ngang paparazzi!

    ReplyDelete
  25. naks, si diet ang napaparazzi mo!?! kainggit hehe. medyo nabigla ako dun sa tanikala nung unang tingin ko. kala ko kasi ahas o uod. wehehe. salamat sa pagdaan at maligayang paglilitrato! :)

    ReplyDelete
  26. Ang ganda ng iyong mga kuha na puro berde, luntian at green hehe. Baka kaya naman parang nagalit si Marvin agustin este si Papa Diet eh di ka nanghingi ng autograph nya. Happy LP!

    ReplyDelete
  27. hello there :) galing mo i enjoy reading your blog and this entry is my favorite so far....

    ReplyDelete
  28. 26 | linnor
    July 19, 2008 at 2:54 pm | edit

    Junnie: Loyal ako sa green eh :)

    ShutterHappyJen, Lino, Buge, Jeanny, Thesserie: Yan din ang paborito ko.

    Fortuitous Faery: Actually malayo-layo yan. Naka-todo zoom and secure yung kamay ko para malinaw ang kuha. :D

    Shery, SardonicNell, Cookie, JennyL, Betchay, Luna Miranda. Analyse: Papalicicious!

    Tere (Blessings in Life): Kuha yan sa Waterfront Hotel Lahug. Nasa loob ako ng sasakyan nang lumabas si Diether at maghintay ng kanyang sasakyan.

    Ces, Lidie, Joy, G_mirage, Soy, Julie, Pinky: Salamat! Chamba lang!

    Arvin: Katawa naman nung sinabi mo :D

    Teys, Meeya: Kaloka no?


    28 | linnor
    July 21, 2008 at 5:40 pm | edit

    Ner, na-tyempohan ko lang. Hahaha….


    30 | linnor
    July 22, 2008 at 3:21 am | edit

    KD, hi! Di ko kasi feel magpa-autograph… :P Kung naging si Brad Pitt sana yun, baka sakali pa. :)

    ReplyDelete