Thursday, July 31, 2008

Litratong Pinoy: Dalampasigan

Ang dalampasigan ang isa sa paborito kong "subject" para kuhanan ng litrato. Sa lahat ng aking mga kuha, bakit ito ang napili kong isali sa Litratong Pinoy para sa linggong ito? Simple lang. Bukod sa maganda ang dalampasigan na ito sa Panglao, Bohol, huli sa litrato ang tuwa ng dalawa kong anak na lalaki habang naglalaro.

Sana naibigan ninyo....

Overjoyed (Panglao)

Eto pa ang ilan sa mga paborito kong litrato na aking kinuha...

[slideshow id=360287970207497002&w=426&h=320]

Kung nais pa ninyong makita ang iba pang lahok na galing sa iba-ibang lugar, paki-click rito.

Maligayang Huwebes sa lahat.

26 comments:

  1. Ay ang gagandang litrato! Sana makapunta rin ako ng Bohol!

    Naka-post na rin ang aking LP DITO.

    Magandang Huwebes!

    ReplyDelete
  2. tama ang desisyon mo sa pagpili ng lahok!

    ReplyDelete
  3. Ang ganda ng first picture mo. I love the graduated hues of blue and even reflected in the blue shorts of your kids! :)

    ReplyDelete
  4. Linnor,taga-diyan ang mga kamag-anak/angkan ng aking apelyido,este, ng asawa ko :)

    Napakaganda, kaya lang meron lang akong hindi gusto sa ibang mga turista na pumupunta diyan.

    ReplyDelete
  5. Patok ang sayo...sa dami at ganda ng mga kuha mo. Sayang di kami nakarating ng Bohol last Dec. ng magpunta kami sa Cebu. Ang ganda pala sobra.

    ReplyDelete
  6. i love bohol! the best snorkeling i've done was there! i will definitely go back!
    magandang huwebes sa'yo!

    ReplyDelete
  7. ang ganda ng mga litrato... lalo na yung unang litrato... looks like such a beautiful place...

    ReplyDelete
  8. tunay na napakanda ng Bohol kitang-kita ang ebidensiya sa iyong larawan... nadayo din kami dito matapos mag-lunch on a floating resto sa Loboc River, chocolate hills viewing at syempre tarsier sanctuary visit... we went boating and dived at nakakita ako ng school of fish parang larawan ng national geographic - as in super lalim yung part ng dagat na iyon heheh, but enjoyed it...

    ReplyDelete
  9. enjoy na enjoy akong panoorin ang slideshow mo, parang ang sarap maki-join sa kanila. i'd leave everything for the beach, sobrang love ko din.

    ReplyDelete
  10. beautiful photographs!
    bohol is one of my favorite destinations in the phils...it's so homey, the sea allures you and relaxes you.

    http://awifescharmedlife.blogspot.com/2008/07/lp-dalampasigan.html

    ReplyDelete
  11. di pa ko nagagawi ng bohol, sana makapunta rin ako... nice pic... happy huwebes... :)

    ReplyDelete
  12. masaya sila! :) hehehehe
    eto naman ang akin:
    http://whenmomspeaks.com/2008/07/lp-dalampasigan/
    http://www.walkonred.com/2008/07/lp-dalampasigan.html
    http://www.kathycot.com/2008/07/lp-dalampasigan.html
    http://www.buhaymisis.com/2008/07/lp-dalampasigan.html

    ReplyDelete
  13. ako rin, i love taking pictures sa beach. bukod sa dahil blue ang aking favorite color, nasa elemento kasi ang anak ko kapag dinala sa beach kaya siguradong magaganda ang smiles niya hehe.

    ang ganda ganda talaga ng bohol. sana makabalik ako diyan one day. :)

    ReplyDelete
  14. ang linis ng tubig! mukhang masarap maligo dyan. kaya siguro ang saya saya ng iyong mga anak. happy weekend!

    ReplyDelete
  15. ang ganda talaga sa panglao. one of the best and underrated beaches ang mga islands ng bohol. at ang saya ng mga kids mo! :)

    ReplyDelete
  16. makakarating din ako dyan balang araw... nice pics! happy happy pics! :-)

    ReplyDelete
  17. slamat sa pagdalaw.. oo magaganda rin ang aussie beaches malinis at walang bayad hehehe. http://jennysaidso.com/2008/07/lp-white-haven-beach.html

    ReplyDelete
  18. ang ganda nga nung beach:D at ang saya ng inong mga anak. ayus tuloy tong pic, fav nga

    ReplyDelete
  19. Nakamiss yong beach dun sa Panglao... nag enjoy talag ako nung nagbakasyon kami dun. Sarap din ng pagkain...haaay..

    ReplyDelete
  20. Napaka-ganda talagang pagmasdan ang mga bata na naglalaro sadalmpasigan no? So carefree!

    ReplyDelete
  21. ang ganda ng kulay ng dagat sa Bohol. Enjoy na enjoy ang mga anak mo sa beach.

    ReplyDelete
  22. Sobrang ganda ng mga litrattong ito! Malinis na dagat kasama ang masasayang mga mukha! Wow!

    ReplyDelete
  23. 23 | christine
    August 4, 2008 at 2:16 pm | edit

    maganda ang unang litrato mo, linnor. :) pareho kayo ni junnie may talent sa pag litrato :)

    Linnor replied:
    Awww… pero mas magaling ako sa kanya ha!

    Joke :)

    ReplyDelete