Thursday, May 22, 2008

Tubig

Sa init ng panahon ngayon, dala na rin siguro ng "global warming", mapapaisip ka ng paraan para guminhawa ang pakiramdam. Pinakamadalas na gawi ang magpunta sa "beach" (O sige, puede na rin ang mag-"malling", hehehe. Pero ibang usapan yon.).

Maliban sa "teambuilding" ng aming opisina sa Alegre Beach noong January, di pa ako nakakapag-beach ulit na kasama ang aking mga bugoy. Nakakahiya mang aminin, dala ito ng sobrang ka-"busy"-han ng mga "schedules" naming mag-asawa. Dagdag pa ang pagbyahe ng aming panganay sa Xiamen kasama ng kanyang mga kamag-aral sa "high school". Anyway...

Sa aking paghahalukay ng aking "archive" para sa tema ng Litratong Pinoy ngayong Huwebes, nakita ko ang 2 larawan na ito na kuha pa noong isang taon. Huuu... Pag tinitingnan ko, parang gusto ko na talagang mapasyal sa tabing-dagat. Di bale... Pagbalik ng panganay, sisiguraduhin kong makakapag-beach kami ulit.

Harinawa at wag sana kaming tamarin. :P


La Luz, Batangas
---

La Luz, Batangas
Ang panganay at ang kasunod... Wala si bunsoy sa litrato...

24 comments:

  1. oops... eto ang post ko...

    lidie's last blog post..change is good...

    ReplyDelete
  2. hahaha!!! ang saya...ang sarap magtampisaw.

    RoseLLe (Reflexes)'s last blog post..LP8: Water (Tubig)

    ReplyDelete
  3. can't wait to go to the beach!!!

    JO's last blog post..In case of an earthquake

    ReplyDelete
  4. Nakaka-engganyong magtampisaw sa lahok mo Linnor, namimiss ko na rin ang maligo sa dagat. Pagkatapos ng tag lamig dito ay iyan ang una kong gagawin ang makapag beach. happy LP sa iyo :)

    ReplyDelete
  5. gusto ko yan!! ang tagal ko na nde nakakaligo sa beach :D

    ettey's last blog post..[LP: Tubig]

    ReplyDelete
  6. mukhang enjoy na enjoy silang magtampisaw!! ang ganda ng mga kuha mo :)

    see u next LP!

    Cookie's last blog post..Litratong Pinoy : Tubig

    ReplyDelete
  7. Masarap talaga mag-beach. Ito ba ang beach dati na pinasyalan nyo nung bago ang sasakyan nyo?

    Magandang Huwebes sa iyo Linnor :)

    julie's last blog post..By: Cookie

    ReplyDelete
  8. ilang taon na ba si panganay? pinayagan mo magbyahe? haha! protektib nanay!:)sarap nga mag-beesh!

    ces's last blog post..Litratong Pinoy #8: tubig [water]

    ReplyDelete
  9. takot ako kasi parang biglang lalim yung tubig.

    ReplyDelete
  10. wow kay sarap naman mag swimming sa beach nga lang nakakaitim hehehe happy huwebes !

    http://jennys-corner.com/2008/05/lp-8-tubig-water.html

    jennyL's last blog post..: LP # 8 Tubig (Water)

    ReplyDelete
  11. Ako din tagal ng di nakakapamasyal at ligo sa dagat! *sigh* Salamat sa litrato ng malinaw na dagat na iyan! Napakaasul! Ang gwapo pati ng model mo!Gandang LP!

    G_mirage's last blog post..Litratong Pinoy - Tubig

    ReplyDelete
  12. Gusto ko ding magbeach, yung babad talaga. Ang mga huli ko kasing punta hanggang tampisaw lang.

    Em Dy's last blog post..Bawal Kumurap!

    ReplyDelete
  13. Ang ganda, na miss ko tuloy ang beach!

    Magandang Huwebes!

    http://edsnanquil.com/?p=738

    ReplyDelete
  14. ang ganda naman ng tubig sa beach!!! sana ganyan din kalinaw ang tubig dito sa maynila!

    happy hwebes!

    Dyes's last blog post..LP # 8 - Tubig

    ReplyDelete
  15. Ang sarap naman niyan!!! :)

    Maligayang Huwebes!

    toni's last blog post..Litratong Pinoy: Tubig

    ReplyDelete
  16. korek! mas masaya magpunta sa beach kung kumpleto ang pamilya !:)

    happy LP!

    kaje's last blog post..LP8 - Tubig

    ReplyDelete
  17. Ahh, gusto ko tuloy magpunta sa beach ngayon na!! Ang ganda ng kulay ng tubig, grabe! Syempre guaping naman ang iyong mga modelo!

    Magandang Huwebes sa iyo!

    thess's last blog post..WW: Magnolia Leaves versus Pear Leaves

    ReplyDelete
  18. ang sarap magtampisaw sa init ng araw.. la la la. :)

    happy weekend!

    tin's last blog post..By: thess

    ReplyDelete
  19. o nga mag-malling para malamigan, ang layo kasi ng mga beaches eh

    Girlie's last blog post..6th Litratong Pinoy: Tubig

    ReplyDelete
  20. wooow ang sarap! nakakainggit! gusto ko na talaga mag beach dyan sa Cebu!!

    maligayang huwebes!

    colby's last blog post..LP #8 Tubig

    ReplyDelete
  21. haaay, kasarap mag beach...

    sardonic nell's last blog post..Litratong Pinoy #8: Tubig

    ReplyDelete
  22. Wow, ang sarap maligo sa dagat pero ako ay nahihilam sa tubig dagat. Ganuna pa naman enjoy pa rin maligo :)

    ReplyDelete
  23. Hi Linnor! Since your life obviously revolves around "your boys", hope you don't mind if you add to your list of "favorite boys" via this tag:

    http://chinois972.wordpress.com/2008/05/31/ladies-take-a-j-a-b-at-these/

    No pressure ha? At your own convenience please... Thanks!

    ReplyDelete
  24. 1 | jules
    May 22, 2008 at 7:16 am | edit

    wow! sarap mag-beach! happy LP sa ‘yo! :-)

    Linnor replied:
    Happy LP Jules!



    2 | lidie
    May 22, 2008 at 7:25 am | edit

    ang sarap magtampisaw sa dagat!
    magandang huwebes sa’yo!

    lidie’s last blog post..change is good…

    Linnor replied:
    Magandang Huwebes din Lidie!



    3 | lino
    May 22, 2008 at 7:26 am | edit

    ayos, sarap maligo… maligayang araw ng huwebes…

    lino’s last blog post..tubig…(water)

    Linnor replied:
    Korek! Lalo na sa panahon ng tag-init


    5 | Leah
    May 22, 2008 at 8:21 am | edit

    miss ko na mag-beach! happy huwebes sa iyo! :)

    Leah’s last blog post..LP: Tubig

    Linnor replied:
    Pareho tayo!


    26 | pinayhekmi
    May 23, 2008 at 7:25 pm | edit

    Looks good! Maybe the water will be warm enough this weekend for a dip. Before it was too cold for us.

    Linnor, how come you’re moving from marikit? Just curious. :)

    Linnor replied:
    Hi Tintin. Tin our Marikit host is having problems with Plxghost. We, her hostees, all agreed to migrate our sites elsewhere to unload her of the maintenance of the Marikit site (which we knew was really overwhelming to handle). Toni started to self-host her growing blog too so we thought it was a welcome change. :)

    ReplyDelete