Thursday, August 21, 2008

Litratong Pinoy: Mithi

Foot massage time!
repost ng aking paboritong panandaliang aliw

Simple lang ang pinaka mithi ko sa ngayon - mas maraming oras para makapag-relax. Heh. Mayroong mga pagbabagong nagaganap sa aking trabaho sa darating na mga araw, kaya mukhang luluwag ng konti ang aking schedule.

Magkakaroon na ako ng oras para mag-spa. Ang babaw ba? :D

Gawin nating malalim ng konti... Mithi ko rin na magkaroon ng oras para makapagbakasyon kasama ang buong pamilya kahit ilang araw lang...

La Luz, Batangas
Ang sarap gumising sa umaga kahit sa isang lugar na malayo basta kasama ang buong mag-anak.

Ano naman kaya ang mithi ng ibang litratistang Pinoy? Paki-click dito nang makita...

20 comments:

  1. ang ganda nang pagkakuha mo, even though i am not usually comfortable seating or lounging in settings like this one, pero sa pagkakuha mo, parang gusto ko na ring umupo dya :)

    ReplyDelete
  2. siyanga pala, nakita ko yung blog mo sa kay Soy na blog.

    ReplyDelete
  3. Gusto ko din ang mga iniisip mo. Oras para sa sarili at para sa pamilya. Magandang Hwebes!

    ReplyDelete
  4. Oras para sa sarili at sa pamilya, yan ay isa sa mga mithi ng mga masisipag na working moms :)

    Magandang Huwebes sa iyo, Linnor :)

    ReplyDelete
  5. sarap nga mga relax..naway makamit mo ang iyong mga minimithi

    Masdan po ang aking mithi sa lahok ko at gusto ko sang hingin ang inyong suporta, ako po ay nasa Top Momma prin! Magtatatlong araw na ako dito. Sana ay suportahan nyo ko sa pamamagitan ng pag click sa Top Momma Icon na makikita sa aking lahok at i-click muli ang litrato ng aking anak na gaya ng larawang ito na makikita sa TopMomma.com

    Sa mga bumoto na at ngclick .. boto ulet.. pwede bumoto every 6 hours.. sa mga hindi pa.. please nman oh.. click lng nman eh.. Salamat at inaasahan ko po ang inyong suporta.

    ReplyDelete
  6. Saya nga mamasyal kasama ng mga minamahal mo:D Kaya ginto talaga ang bawat oras:D

    ReplyDelete
  7. sarap nga mamasyal kasama ang pamilya mo! :)

    happy huwebes sa iyo.

    ReplyDelete
  8. Totoo ang iyong sinabi na napakasarap gumising na kasama mo ang iyong buong pamilya kahit pa nasa malayo kayong lugar. Matupad sana ang iyong mithi. Maligayang LP sa iyo!

    ReplyDelete
  9. maganda yan! kelangan laging may oras para sa sarili at sa pamilya. salamat sa pagdalaw :)

    ReplyDelete
  10. tama ka ate, oras kasama ang buong pamilya ang masarap na mithiin.

    ReplyDelete
  11. Yan na yan din ang minimithi ng aking ina! =)

    Ang aking minimithi ay mababasa DITO.

    ReplyDelete
  12. Hay Spa... mag relax kasama ng pamilya,,
    eto naman ang sa akin http://aussietalks.com

    ReplyDelete
  13. Ay gusto ko yan. I pamper ang sarili. masyadong maraming kasi akong naiisip lately. Kaya gusto ko magpahinga. :)

    Happy LP

    ReplyDelete
  14. ganda naman ng pic of your boys :) kung pwede lang araw-araw tayong nagigising sa ganyan kagandang scenery kasama ang mga mahal natin sa buhay, kumpleto na ang mundo. :)

    uy sama naman ako sa iyong pagpapa-spa! hehe. :) *muah*

    ReplyDelete
  15. uy, parang gusto kong pumunta dyan at mag relax... pasensya na at nahuli ako... :)

    ReplyDelete
  16. nakaktuwa..mejo pareho tayo ng mithi ngayon...hehe..sana mas maraming oras magpahinga ano?

    ReplyDelete
  17. linggo linggo, mithi ko ang makapag-relax kahit sandali lang. maski na isang oras ng masahe ok na sa akin..kahit foot spa na lang :D

    ReplyDelete
  18. ang sarrrap magpa-spa! di bale babawi ako pag-uwi sa pinas. :) nice shot of your fam. :)

    ReplyDelete
  19. 3 | betchai
    August 21, 2008 at 7:50 am | edit

    hay, pasensya, tatlong comments, kasi hindi ko nakita yung pangalawang picture kanina. yung second picture, dito ako mas comfortbale ata magpahinga :)

    thanks for sharing.

    Linnor replied:
    Hi Betchai! No problem! Tha more comments the better. Hehehe… Glad you liked the shots.


    18 | Paparazzi
    August 22, 2008 at 7:02 am | edit

    Maybe because you believe as much as I do that the whole family that plays together,relaxes together, prays together also stays together.

    It is nice indeed to always instill family spirit among its members.

    The row of black lounging chairs looks so familiar. :-)


    Linnor replied:
    Hi PAPArazzi! Yep, those were the same lounge chairs you slept in. :D


    19 | sardonicnell
    August 22, 2008 at 7:43 am | edit

    kong pwede nga lang na mas maraming time mag relax kaysa work, noh ;)

    Linnor replied:
    Hi Sardonicnell! Oo nga eh… Laging may balancing act na kailangan. :D


    23 | friarminor
    August 23, 2008 at 9:43 pm | edit

    Now who wouldn’t recognize and cherish those time spent on those pampering rooms when you were the one who gave us a treat the last time we were on Cebu! Looking forward for more, siempre…

    Envy the photos, lovely and classy!

    Best.
    alain


    Linnor replied:
    Hi Friarminor! I hope you guys get to visit Cebu again (soon!). Spa ulit! :D


    24 | linnor
    August 26, 2008 at 11:58 am | edit

    Thanks for all the warm comments! :D See you all on Friday!

    ReplyDelete