Friday, October 24, 2008

LP: Liwanag (Light)

Kung ikaw ay nakarating na sa Manila Ocean Park, kapansin-pansin ang lugar na kung saan nakapuwesto ang mga kwadradong upuan na ito na gawa sa plastic. Madilim dito at ang nagbibigay ng bahagyang liwanag ay ang mga upuan na merong ilaw sa loob. Ang maganda, nagpapalit-palit pa ng kulay ang ilaw ng bawat isa. :)

Ayan, nagkaroon ako ng lahok para sa linggong ito. Teka, tingnan naman natin ang ibang klaseng liwanag na ibinahagi ng mga ka-litratista sa Litratong Pinoy?

Manila Ocean Park

15 comments:

  1. wala pang ganyan noong nagpunta kami ng mga anak ko.

    ReplyDelete
  2. sayang at di namin napuntahan yan noong umuwi kami nitong nakaraan na Hunyo.

    maligayang paglitrato.

    Eto ang aking lahok. Salamat.

    ReplyDelete
  3. Wow, mageenjoy ako sigurado jan, sana mapuntahan ko din yan! Ganda ng mga kulay.

    ReplyDelete
  4. Di pa ako nakakapunta dyan. Mukhang katutuwaan yan ng mga anak ko.

    ReplyDelete
  5. my friend has the same picture. different people syempre

    ReplyDelete
  6. di pa ako nakapunta ng ocean park pero sina kapatid at nanay nakapunta na...wala silang kuha dyan sa lugar nayan ewan ko y

    eto aken lahok

    magandang araw ka-litratista :)
    Salamat sa pagbisita :)

    ReplyDelete
  7. ay meron akong kuhang litrato nito. nakakatuwa kasing tingnan. maligayang LP!

    ReplyDelete
  8. hindi pa ako nakapunta diyan, ang cool naman ng mga upuan :D

    ReplyDelete
  9. aba, wala pa yan nung huli kaming dumalaw ha! makadalaw nga uli. :) happy LP!

    ReplyDelete
  10. gusto ko nang ganyang upuan!! nakakaaliw :)

    salamat sa pagbisita :)

    ReplyDelete
  11. Ay! nakakahiya yata umupo dyan, makikita lapad ng aking tush ha ha!

    ReplyDelete
  12. Cool! Nice seats.

    ReplyDelete
  13. 14 | linnor
    October 28, 2008 at 12:17 am | edit

    Hi Thess, LOL! Di naman siguro :)

    ReplyDelete